Sunday, January 08, 2006

usapang kaPIZZAhan

at this point of time, i dont know what to blog about..many things are flying in my mind..thoughts are wandering..words are forming and yet i cant come up with a composition....pero dahil ako ay isang bloggista ay magpopost ako no matter what...hahaha..

sige, magsusulat na lang ako tungkol sa PIZZA..yeah, our all time favorite merienda, courtesy of PIZZA HUT...kahapon, dahil kumpleto ang aking pamilya sa aming bahay, siyempre except sa daddy ko na nasa TSINA, nagorder sila ng PIZZA from PH...makalipas ang isang oras ng paghihintay, ayun, sa wakas dumating na din ang merienda namin..naligaw pa nga daw si manong delivery man..

ano nga ba ang pizza?? ang pizza ay isang klaseng ng baked dish..made from a mixture of dougha and other ingredients to make the crust then pinatungan ng mga toppings na pampasarap....ang masarap dito ay yung ibat ibang toppings sa ibabaw na umaapaw sa sarap...ang masarap sa kinain namin ay yung stuffed crust niya..wow talga sa sarap yung cheese...ika nga, ur gonna eat it backwards..marami pang ibang variation. it all depends on your taste..masarap yung hawaiian na stuffed crust,..haha...obvious ba na yun yung inorder nila?? pati supreme masarap din..daming beef...eto pa mga pare...masarap ay yung may hot sauce.,.WOW sa anghang talaga..tapos sabay inow ng PEPSI..siyempre kasama siya dun..haha...

ikaw anong style ng pizza gusto mo????

No comments: